Các dịch vụ đào mỏ Bitcoin tốt nhất hiện nay

Bitcoin là đồng tiền ảo đang thu hút sự chú ý trên thế giới . Có nhiều cách để kiếm Bitcoin ( xem http://www.thitruongtaichinh.com/2014/01/song-qua-ngay-bang-viec-kiem-bitcoin.html ) và nhiều người tham gia bằng cách đào mỏ Bitcoin .Tuy nhiên ,với những khó khăn ngày càng tăng của khai thác Bitcoin, và sự ra đời của phần cứng chuyên dụng cho khai thác mỏ SIC, lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các nhà đầu tư và người có sở thích là khai thác điện toán đám mây. Với khai thác điện toán đám mây, các công ty như CEX sử dụng phần cứng chuyên dụng khai thác của họ để đảm bảo rằng bạn có thể mua điện khai thác mỏ (giga-băm, gH / s) Công suất khai thác mỏ này là tốt hơn so với đầu tư vào phần cứng riêng của bạn đáng kể, đặc biệt là phần cứng chuyên dụng như ASICS (mà có thể có ít hoặc không có giá trị bán lại trong tương lai).
Khai thác điện toán đám mây cũng được gọi là "đám mây băm" ( Cloud hasing ) là dịch vụ cho bạn thuê một phần công suất của toàn hệ thống đám mây .
Hầu hết các nhà cung cấp sử dụng công nghệ tiên tiến 28nm ASIC ( chuyên dụng khai thác đồng tiền ảo ) .
Nếu bạn chưa bao giờ nghe qua Bitcoin thì có thể tìm hiểu thêm tại đây :
Giới thiệu 1 số trang dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất hiện nay:

CEX.IO


Là nhà lãnh đạo ngành công nghiệp khai thác điện toán đám mây. Một chút bối rối khi bắt đầu, chỉ vì sự giàu có của số liệu thống kê mà họ cung cấp, nhưng một khi bạn đã quen với giao diện của CEX thì sẽ cảm thấy là nó tuyệt vời.

HashRack

HashRack cũng là nhà cung cấp lớn khai thác điện toán đám mây, nhưng gần như không có chiều sâu và tiên tiến như CEX.IO hoặc Cloudhashing.com (bên dưới)

CloudHashing

CloudHashing là nhà cung cấp cạnh tranh hàng đầu của CEX.io Dịch vụ của CloudHasing tốn kém nhưng đáng giá.

0 nhận xét: