Sống Qua Ngày Bằng Việc Kiếm Bitcoin Trực Tuyến



Đó là câu chuyện của một người đàn ông vô gia cư tên Jesse Angle ở Florida, Mỹ. Jesse Angle kiếm được một lượng Bitcoins hàng ngày, và số Bitcoins này, theo đúng nghĩa đen, giúp ông ta sống sót được.


Kể từ khi thiết lập ví Bitcoin của mình khoảng ba đến bốn tháng trước, Angle đã liên tục dùng nó và thu được một khoản tiền từ 500$ đến 630$. Nguồn thu nhập từ Bitcoin phụ thêm cho Angle một khoản tiền để mua những phiếu thực phẩm cho mình, từ đó ông có khả năng xoay xở để cuộc sống của mình được thoải mái hơn.



Bằng cách sử dụng Wifi miễn phí trong một công viên có tên gọi là Martin Luther King Plaza, Angle xem những đoạn video trên Youtube và nhận được 1 lượng Bitcoin tương ứng khoảng 5 xu cho mỗi video. Đây là một phần của dich vụ BitcoinGet, một phương tiện để tạo ra lưu lượng truy cập đến nội dung video, nhưng đây chỉ là một trong các nguồn thu nhập Bitcoin của Angle.

Ông ấy có thể xem đến 12 video mỗi ngày, thu được 60 cents trong khoảng thời gian đó. Ông cũng sử dụng Bitcoin Tapper, một ứng dụng kiếm Bitcoins bằng cách đập nhẹ lên mỗi biểu tượng.


Ưu điểm của Bitcoin cho người vô gia cư là bạn có thể tạo ra một chiếc ví tiền mà không cần chứng minh thư hay địa chỉ nhà. Và có rất nhiều cách thức để chuyển đổi Bitcoins thành tiền mặt, thực phẩm cũng như các hàng hóa khác, mà không cần phải thông qua giấy tờ chứng mình. Chẳng hạn, Gyf là một ứng dụng Android mà nhờ nó ta có thể chuyển đổi Bitcoins thành thẻ quà tặng có thể dùng được tại các cửa hàng và nhà hàng địa phương.










0 nhận xét: